Ads Here

Saturday, December 4, 2021

‘Wag nyo sya pilitin! Go tells supporters: ‘Don’t try to change my mind’

Don’t force him to change his mind.

That was Senator Bong Go’s appeal to his supporters following his announcement that he was withdrawing from the presidential race.

“Alam n’yo po nagkausap na kami ni Pangulong (Rodrigo) Duterte at siya mismo ay nirerespeto niya ang aking desisyon. Dahil nauunawaan n’ya po ang hirap lalo pa at pamilya na nga po ang pinag-uusapan,” Go said in a phone patch interview on Friday.

“Kung marami pong nalulungkot, isa rin po ako sa nalungkot din… Talagang sobrang bigat po ng aking nararamdaman… Nagpakatotoo lang po ako sa pagsabi ng aking totoong nasa saloobin,” said Go.

His appeal came even as some of his supporters gathered in front of the Commission on Elections headquarters in Intramuros, Manila in an effort to stop Go from formalizing his withdrawal.

“Malungkot po ako, dahil nalungkot ‘yung mga supporters namin ni Pangulong Duterte pero alam ko pong naiintindihan niyo ang aking pagsasakripisyo,” Go said.

“Alang-alang sa aking pamilya, alang-alang kay Pangulong Rodrigo Duterte, at alang-alang po sa inyong lahat sa mga supporters na hindi na po sila mahirapan pa pagdating ng panahon,” he added.

The post ‘Wag nyo sya pilitin! Go tells supporters: ‘Don’t try to change my mind’ first appeared on .

Source: Latest Politics News Today (Politics.com.ph)

No comments:

Post a Comment